Hàng triệu khách hàng lột xác thành công

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr. Vinh Lê vinh dự khi đã giúp hàng triệu người “ Lột xác” thành công, mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ. Đây là kết quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và tận tụy của tất cả các bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và sự tin tưởng của khách hàng.

  1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tình với công việc.

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ Viện Dr. Vinh Lê với đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Mỗi ca phẫu thuật cho khách hàng đều được tiến hành cẩn trọng theo từng bước, thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thực hiện an toàn tại Bệnh viện

Lấy “ Tâm – Tín” để làm phương châm hoạt động lâu dài, Dr. Vinh Lê không cho phép xảy ra bất kỳ một sai sót nào trong quá trình tiến hành phẫu thuật. Bởi chúng tôi biết, đảm bảo an toàn cho khách hàng mới là yếu tố quan trọng hàng đầu. Từ việc cải thiện dáng mũi cao, đôi mắt hai mí, hạ xương gò má… cho đến những cuộc đại phẫu như nâng ngực, căn chỉnh xương hàm, hút mỡ… tất cả đều phải được đáp ứng trọn vẹn và đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Tay nghề lâu năm, thẩm mỹ tinh tế

Thạc sĩ – Bác sĩ Vinh Lê – Là chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, từng thành công với hàng nghìn ca phẫu thuật. Theo bác sĩ, một địa chỉ thẩm mỹ an toàn cần phải đảm bảo được các yêu cầu sau:

  • Địa chỉ làm đẹp cần có chứng nhận được cấp phép hoạt động
  • Tại cơ sở cần có chuyên khoa riêng biệt cho từng dịch vụ thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm các dịch vụ thẩm mỹ thành công cho nhiều khách hàng.
  • Có chế độ chăm sóc đặc biệt, bảo hành dài hạn cho khách hàng sau khi thực hiện xong các dịch vụ thẩm mỹ. Đảm bảo các chính sách quyền lợi và ưu đãi.

2. Thẩm mỹ đảm bảo an toàn, đẳng cấp Quốc tế

Bằng việc áp dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao, hàng loạt các ca phẫu thuật “ Lột xác” cho khách hàng đã thành công hơn cả mong đợi. Giúp thay đổi cuộc sống cũng như cơ hội phát triển của nhiều người sau khi lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê.

Giúp hàng nghìn khách hàng thay đổi diện mạo ở từng dịch vụ

Rất nhiều khách hàng không may sở hữu ngoại hình kém tự tin, xấu xí làm cản trở cuộc sống đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Mỗi ngày, tại Dr. Vinh Lê hàng chục ca phẫu thuật từ tiểu phẫu như Cắt mí, nâng mũi… cho tới các dịch vụ đại phẫu như hút mỡ, nâng ngực, tạo hình thành bụng… vẫn được tiến hành đều đặn.

Mắt 2 mí xinh hết ý
Feedback xinh như thiên thần sau khi Cấy mỡ Baby Face

Để có được lòng tin từ phía khách hàng, Dr. Vinh Lê đảm bảo:
Khách hàng luôn được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

  • Hệ thống trang thiết bị tại Dr. Vinh Lê được nhập khẩu từ các Quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ và khoa học thẩm mỹ trên thế giới.
  • Luôn cập nhật nhật xu hướng làm đẹp đang thịnh hành, đảm bảo vừa mang lại hiệu quả vừa rút ngắn được thời gian thực hiện và hồi phục sau phẫu thuật.
  • Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê luôn đảm bảo kết quả phù hợp với thể trạng và cơ địa của từng người.
Feedback hút mỡ cánh tay
Vòng 1 hoàn hảo đến từng minimet
Lột xác ánh nhìn 2 mí sau khi Cắt mí Plasma

Hàng triệu khách hàng đã “Lột xác” thành công, nhưng không dừng tại ở đó, thời gian tới Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê sẽ tiếp tục cập nhật các công nghệ làm đẹp cũng như trang thiết bị cao cấp. Khách hàng tới Dr. Vinh Lê có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả và được trải nghiệm các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến không thua kém tại các nước phát triển về thẩm mỹ nhưng với mức chi phí phù hợp nhất.

Lê Hoàng Vinh

Bác Sĩ Lê Hoàng Vinh với 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ. Từng học tập và làm việc nhiều năm tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc như: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ ID Hospital Hàn Quốc.