Thẩm Mỹ Viện Chui Và Những Nguy Cơ Tiềm Ẩn Khôn Lường

Xu hướng thời đại khi tìm đến thẩm mỹ viện làm đẹp 

Nhu cầu làm đẹp trong xu hướng thời đại hiện nay của chị em phụ nữ ngày một tăng cao. Việc tân trang nhan sắc sở hữu vẻ ngoài như ý muốn chưa bao giờ hết hot. Ai cũng muốn bản thân trở nên hoàn mỹ hơn, không chỉ tự tin mà còn thu hút được nhiều cái nhìn từ người khác. Chính vì vậy chị em thường hay tìm kiếm đến các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện để thay đổi nhan sắc và ngoại hình. 

Đánh vào tâm lý muốn ĐẸP và RẺ

Đánh vào tâm lý thích làm đẹp ngon bổ rẻ. Có rất nhiều thẩm mỹ viện chui đã mở ra ồ ạt trên thị trường hiện nay bất chấp cả những quy định của pháp luật. Việc không tìm hiểu kỹ thông tin, chỉ dựa trên những lời lẽ ngon ngọt kèm giá khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn. Nhiều trường hợp đã nhận phải trái đắng khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chui này. Vậy làm sao để nhận biết đâu là cơ sở thẩm mỹ viện chui, không đảm bảo an toàn cho khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Các tiêu chí đánh giá một thẩm mỹ viện chất lượng 

Thông thường để đánh giá một thẩm mỹ viện liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến bao gồm các tiêu chí như sau: 

Đội ngũ bác sĩ 

Với một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp chất lượng luôn đảm bảo được người thực hiện phẫu thuật phải là người có tay nghề chuyên môn cao. Được đào tạo từ bài bản qua các trường lớp uy tín và đã được bộ y tế cấp chứng chỉ hành nghề. Chính bác sĩ là người trực tiếp can thiệp vào quá trình phẫu thuật nên phải chắc chắn là người có tay nghề tốt. Để đảm bảo cho quá trình diễn ra suôn sẻ và kết quả như ý muốn nhất. 

Sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu 

Việc nghiên cứu và đưa ra những công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả rất quan trọng. Chứng tỏ rằng cơ sở làm việc có chuyên môn và luôn đổi mới không ngừng trong việc đem đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Uy tín và cam kết 

Luôn đảm bảo các chính sách bảo hành hợp lý cho khách hàng. Đảm bảo tốt quyền lợi cho phía khách hàng sau quá trình thực hiện phẫu thuật tại cơ sở. 

Cùng xem qua hành trình của khách hàng khi nâng mũi tại Dr.Vinh Lê

Hậu quả khi lựa chọn các thẩm mỹ viện kém chất lượng trôi nổi trên thị trường 

Những hậu quả để lại sau quá trình phẫu thuật luôn là điều mà không ai mong muốn. Chính vì vậy cần phải thật tỉnh táo cũng như xem xét chọn lựa cơ sở kỹ càng để không phải hối hận. Vậy khi đụng phải những thẩm mỹ viện trôi nổi kém chất lượng sẽ dẫn đến rủi ro gì? Tiền mất tật mang khi tay nghề bác sĩ kém thực hiện gây ra các biến chứng và nguy hiểm hơn dẫn đến trường hợp tử vong. Chính vì vậy, cần phải tỉnh táo trước những lời lẽ quảng cáo nịnh ngọt. Tìm hiểu thật kỹ thông tin của cơ sở thẩm mỹ trước khi thực hiện để tránh những sự cố không đáng có xảy ra với chính bản thân mình. 

Đâu là cơ sở thẩm mỹ uy tín an toàn?

Tại Dr.Vinh Lê, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm động lực để làm việc và phát triển hơn nữa. Chính nhờ vào đó mà chất lượng luôn được coi trọng kèm theo là sự an toàn dành cho khách hàng của mình. 

Bác sĩ Lê Hoàng Vinh – người trực tiếp thực hiện phẫu thuật 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ tay nghề chuyên môn cao. Trải qua quá trình học tập và tu nghiệp tại các trường đại học danh giá để có được thành công như ngày hôm nay. Được cấp phép chứng chỉ hành nghề và làm việc suốt 15 năm qua. Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn tự hào là người đã tạo nên vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian làm việc vừa qua. Luôn lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng làm động lực tiếp bước hơn nữa trong công việc.

Trang thiết bị hiện đại 

Để quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ ngoài tay nghề của bác sĩ ra thì trang thiết bị cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tại Dr.Vinh Lê luôn sử dụng những trang thiết bị tân tiến nhất đảm bảo quá trình thực hiện một cách tốt nhất. 

Chính sách bảo hành và chăm sóc hậu phẫu 

Tại Dr.Vinh Lê luôn đảm bảo về chính sách bảo hành sau quá trình thực hiện dành cho khách hàng của mình. Để khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi thực hiện mà không còn lo ngại quá nhiều về những vấn đề phát sinh. Ngoài ra,sau khi phẫu thuật sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tận tình nhất, tạo tâm lý thoải mái vui vẻ cho khách hàng. 

Để hiểu rõ hơn về thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê, khách hàng có thể truy cập vào website: https://bacsivinhle.com/ để tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc qua fanpage: Thẩm Mỹ Dr.Vinh Lê hoặc Thẩm Mỹ Viện Vinh Lê

Lê Hoàng Vinh

Bác Sĩ Lê Hoàng Vinh với 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ. Từng học tập và làm việc nhiều năm tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc như: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ ID Hospital Hàn Quốc.