Được bộ y tế cấp phép hoạt động

Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và nền tảng y khoa vững chắc, Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê là 1 trong số ít những địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động cả về tiểu phẫu và đại phẫu thẩm mỹ. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, cơ sở vật chất, chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng chính là lý do Dr.Vinh Lê luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay.

Các yếu tố về chất lượng giúp Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các đơn vị chức năng phải kể đến như sau:

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bậc nhất


Dr.VInh Lê luôn ứng dụng, cập nhật các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay vừa giúp mang lại hiệu quả cao nhất vừa đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Đây là điều mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng làm được và giúp Dr.Vinh Lê luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thạc sỹ – Bác sỹ Vinh Lê có bề dày kinh nghiệm và tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài

Tư vấn kĩ lương cho khách hàng


Thạc sỹ – Bác sỹ Vinh đã có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm. Do đó DR.VInh đã tích lũy được khối kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao. Với mắt thẩm mỹ tinh tường và chuyên môn vững vàng Thạc sỹ – Bác sỹ Vinh Lê không chỉ giúp khách hàng tạo hình thẩm mỹ khéo léo mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất mà còn hạn chế xâm lấn, bảo vệ an toàn tối đa trong quá trình thực hiện.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ

Cơ sở vật chất hiện đại


Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công và đảm bảo an toàn cho phẫu thuật thẩm mỹ không thể không nhắc đến cơ sở vật chất hỗ trợ. Tại Dr.Vinh Lê, cơ sở vật chất luôn được đầu tư đầy đủ với các thiết bị máy móc thiết bị tiên tiến nhất đáp ứng tối đa các yêu cầu trong quá trình thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn và chính xác nhất. Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê cũng được trang bị hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại bậc nhất có khả năng khử khuẩn, cung cấp khí tươi giúp tránh nhiễm khuẩn đảm bảo an toàn tối đa cho quá trình thực hiện.

Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn

Thực hiện An toàn tại bệnh viện 5 sao


Một trong những yếu tố làm nên uy tín của thương hiệu Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê đó chính là quy trình phẫu thuật an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Đến với Dr.Vinh Lê bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đó khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát một cách tỉ mỉ như xét nghiệm máu, nước tiểu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm… Tùy theo dịch vụ đại phẫu hay tiểu phẫu để chống những trường hợp chống chỉ định.

Quá trình phẫu thuật diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế và sau phẫu thuật khách hàng cũng được chăm sóc và hướng dẫn các chăm sóc tại nhà bởi Dr.Vinh và điều dưỡng viên tại Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê.

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, Thẩm mỹ viện Dr.Vinh Lê luôn là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Dr.Vinh Lê cũng luôn tích cực đầu tư đổi mới hơn nữa để giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn nhất.

Lê Hoàng Vinh

Bác Sĩ Lê Hoàng Vinh với 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ. Từng học tập và làm việc nhiều năm tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc như: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ ID Hospital Hàn Quốc.